Quy định chung

Điều khoản sử dụng dịch vụ

ĐIỀU KHOẢN THOẢ THUẬN TRONG DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT:
Nhằm giúp quý khách nắm rõ quy định về đảm bảo an toàn của các hãng hàng không trong nước và quốc tế cũng như đảm bảo an toàn tính mạng con người cũng như bưu phẩm, bưu kiện trong quá trình vận chuyển.


Chuyển phát nhanh DJ Express bảo lưu nội dung các điều khoản về việc cung cấp dịch vụ trên vận đơn hoặc được tham chiếu như một phụ lục trong hợp đồng cung cấp dịch vụ với khách hàng. Việc ký nhận trên vận đơn khi gửi hàng đồng nghĩa với việc người gửi xác nhận đã đọc, hiểu và chấp nhận các quy định điều khoản, hướng dẫn của chuyển phát nhanh DJ Express


Những mặt hàng không nhận gửi: 
Thuốc phiện, các hợp chất từ thuốc phiện, các chất ma túy, các chất kích thích thần kinh, Vũ khí, đạn dược, chất nổ, trang thiết bị quân sự. Các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động, ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trật tự công cộng, chống lại Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất gây nguy hiểm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường. Vật phẩm, hàng hóa nhà nước cấm lưu thông, cấm kinh doanh. Tiền Việt Nam, tiền nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền. Các loại kim khí quý (vàng, bạc, bạch kim,....), các loại đá quý hay các sản phẩm khác chế tạo từ kim khí quý, đá quý (cấm gửi kể cả gửi trong bưu gửi khai giá). Bưu gửi ở trong chứa nhiều bưu gửi, gửi cho nhiều người nhận, nhiều địa điểm khác nhau.


Những mặt hàng gửi có điều kiện: 
Bưu phẩm, bưu kiện chứa hàng hóa để kinh doanh phải có chứng từ thuế & các chứng từ hợp lệ khác theo quy định của pháp luật. Vật  phẩm, hàng hóa gửi trong bưu phẩm, bưu kiện sử dụng dịch vụ máy bay phải tuân theo những quy định về an ninh hàng không. Chất bột, chất lỏng... phải được đóng gói đảm bảo không gây hư hỏng, ô nhiễm bưu phẩm, bưu kiện khác.


Trách nhiệm của người gửi:
Khai báo đúng, đầy đủ lên trên mặt trước của phiếu gửi, cung cấp các giấy tờ liên quan, gói bọc đảm bảo an toàn cho hàng hóa. Thanh toán đầy đủ mọi khoản cước phí theo quy định. Thực hiện đúng pháp luật về sử dụng dịch vụ, chịu trách nhiệm trước pháp luật về nội dung bưu gửi và các thông tin ghi trên bưu gửi và phiếu gửi.


Trách nhiệm của chuyển phát nhanh DJ Express – Giải quyết bồi thường thiệt hại: 
Kiểm tra tính hợp pháp của bưu gửi. yêu cầu người gửi hàng cung cấp giấy tờ hợp lệ chứng minh nguồn gốc, tính hợp pháp cũng như độ an toàn đối với con người và phương tiện vận chuyển. Thu đúng cước, đảm bảo chỉ tiêu chất lượng đã công bố. Có trách nhiệm đảm bảo an toàn, bí mật thông tin bưu gửi kể từ khi chấp nhận đến khi phát cho người nhận. Giải quyết khiếu nại và bồi thường thiệt hại cho khách hàng theo quy định của pháp luật và của dịch vụ. Trong trường hợp bưu gửi có dấu hiệu vi phạm pháp luật có quyền từ chối phục vụ và Thông báo với cơ quan hữu quan. Trong trường hợp hàng hóa, vật phẩm bị mất hoặc hư hại sẽ đền bù theo một trong hai phương án sao cho có lợi nhất đối với khách hàng: Đền bù tối đa 500% cước chính hoặc 500.000 đồng/ bưu gửi. Tiền bồi thường trả bằng đồng Việt Nam. Bên nhận gửi không chịu trách nhiệm bồi thường trong những trường hợp bất khả kháng (thiên tai, chiến tranh, cấm vận, rơi máy bay…) do lỗi của người gửi hoặc do đặc tính tự nhiên của vật gửi. Bao bì đóng gói không đúng quy cách.


Miễn trừ trách nhiệm:


Chuyển phát nhanh DJ Express không chịu trách nhiệm bồi thường trong những trường hợp sau:
Trường hợp bất khả kháng như thiên tai, dịch hoạ, chiến sự, hàng không trễ hay huỷ chuyến, các phương tiện phục vục ho việc giao hàng không thể đến được nơi nhận... Bưu gửi bị hư hỏng, mất mát do các cơ quan nhà nước có thẩm quyền tạm giữ, tịch thu. Bưu gửi không phát được do lỗi của người gửi, người nhận... Khiếu nại dịch vụ quá thời hiệu quy định. Những hàng hoá dễ vỡ, thuộc dạng chất lỏng, hoá chất mà bao bì đóng gói không đúng quy cách, những hàng hoá bị hư hỏng do đặc tính tự nhiên của chúng. Những thiệt hại gián tiếp phát sinh ngoài ý muốn do việc cung ứng dịch vụ không đảm bảo chất lượng gây ra.
Đảm bảo an toàn: Trong trường hợp vỏ bọc bưu gửi bị hư hại, rách sẽ tiến hành lập biên bản và gói bọc lại cho phù hợp với yêu cầu của dịch vụ bưu chính để đảm bảo an toàn cho bưu gửi. Nếu phát hiện bưu gửi vi phạm các quy định cấm gửi sẽ đình chỉ bưu phẩm, lập biên bản và thông báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền để xử lý theo quy định của pháp luật.

Phát và xử lý bưu gửi trong trường hợp không phát được:
Nếu không có yêu cầu đặc biệt, bưu gửi được phát tại địa chỉ người nhận tối đa hai (02) lần. Đối với địa chỉ nhận là các tổ chức cơ quan, đoàn thể... Chuyển phát nhanh DJ Express chỉ thực hiện phát đến bộ phận văn thư, hành chính, thường trực, bảo vệ... hoặc người được uỷ quyền, hoặc theo đề nghị của tổ chức cơ quan đó. Bưu gửi không phát được cho người nhận sẽ được chuyển hoàn cho người gửi (người gửi chịu cước phí chuyển hoàn) teo các trường hợp sau:  Không tìm thấy địa chỉ người nhận ( mà người gửi không yêu cầu chuyển tiếp đến địa chỉ mới) chúng tôi sẽ chuyển hoàn bưu gửi khi hết thời hạn lưu giữ. Người nhận từ chối nhận hoặc không trả cước phí (nếu có) hoặc đã chuyển đi nơi khác mà không để lại địa chỉ, đã chết mà không có người xin nhận thay... chúng tôi sẽ chuyển hoàn ngay. Trường hợp bưu phẩm, bưu kiện đã chuyển hoàn mà không có người nhận thì bưu kiện đó được coi là vô thừa nhận và được xử lý theo quy định của pháp luật.
Chuyển phát nhanh DJ Express chỉ thực hiện việc đồng kiểm nội dung bên trong bưu gửii khi có thoả thuận đặc biệt với người gửi hoặc khi bưu gửi có dấu hiệu móp méo, suy suyển tại thời điểm phát bưu gửi.
Với dịch vụ thanh toán cước phí người nhận, mặc định chuyển phát nhanh DJ Express sẽ thu cước người gửi trong trường hợp người nhận từ chối thanh toán cước phí này.
Đối với bưu phẩm, bưu kiện chuyển phát nhanh quốc tế tuyệt đối tuân thủ các quy định nhập khẩu của nước nhận, tất cả các mặt hàng đều phải thông qua hải quan nước nhận.


Thời hạn khiếu nại: 
Người khiếu nại phải xuất trình biên lai gửi, giấy tờ, chứng từ liên quan (nếu có) và chịu trách nhiệm về nội dung khiếu nại của mình. Thời hạn chấp nhận khiếu nại về chất lượng dịch vụ đối với bưu gửi là 30 ngày kể từ ngày sau ngày kết thúc chỉ tiêu thời gian toàn trình đã công bố. Khiếu nại về cước dịch vụ là 15 ngày kể từ ngày sau ngày thanh toán cước.

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của quý khách!

 

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :

 

Số điện thoại Công ty: (84.28) 38116727 hoặc Hotline : 012 333 55 777 

 

 

 

HÀNH TRÌNH ĐƯỜNG THƯ

    Tra cứu vận đơn
    Xem

Hỗ trợ trực tuyến

Sales 01

Điện thoại: 012 333 55 777

Sales 02

Điện thoại: 0908 644 677

Sales 03

Điện thoại: 0968 207 208

Sales 04

Điện thoại: 090 7545 997

 

GIỜ LÀM VIỆC: 

T2 - T6: 08:00 - 17:00 

T7       : 08:00 - 16:00 

Nghỉ Chủ nhật, Lễ, Tết

 

Thống kê truy cập

  • Đang online: 16
  • Thống kê tuần:337
  • Thống kê tháng: 1240
  • Tổng truy cập: 165704